Chính Sách
- Kênh đặt hàng: Trực tiếp hoặc trực tuyến.
- Thời gian giao hàng: Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày Hội Viên thanh toán tiền mua hàng, Công Ty sẽ giao đầy đủ hàng hóa theo số tiền Hội Viên đã thanh toán và Hội Viên có trách nhiệm nhận đầy đủ hàng hóa từ Công Ty.
- Xử lý đơn hàng không được giao thành công
- Nếu Công Ty không giao hàng hóa hoặc Hội Viên không nhận hàng hóa trong thời gian giao hàng nêu trên, Công Ty sxẽ hủy giao dịch và hoàn trả toàn bộ số tiền cho Hội Viên.
- Nếu Hội Viên không nhận hàng hóa trong thời gian giao hàng nêu trên, Công Ty sẽ hủy giao dịch và hoàn trả toàn bộ số tiền cho Hội Viên.
Quy Trình
Bước 1: Đặt hàng
Hội Viên có thể đặt hàng thông qua một trong các phương thức:
- Trực tiếp: Đặt hàng tại các văn phòng của Công Ty.
- Trực tuyến: Hội Viên sử dụng tài khoản trực tuyến trên hệ thống của Công Ty để đặt hàng thông qua các kênh đặt hàng trực tuyến của Công Ty.
Bước 2: Thanh toán và xử lý đơn hàng
Sau khi đặt hàng, Hội Viên phải thanh toán đầy đủ cho đơn hàng bằng tiền mặt hoặc qua các phương thức thanh toán hợp pháp khác mà Công Ty áp dụng.
Sau khi nhận được khoản thanh toán đầy đủ theo, Công Ty sẽ thông báo cho Hội Viên để bố trí việc giao nhận hàng.
Bước 3: Giao – Nhận hàng
Trong vòng 30 ngày kể từ ngày Hội Viên thanh toán đầy đủ tiền mua hàng, Công Ty sẽ giao đầy đủ hàng hóa theo số tiền đã thanh toán cho Hội Viên.
Hội Viên trực tiếp nhận hàng hoặc ủy quyền cho người khác thay mình nhận hàng theo quy định của pháp luật. Người nhận hàng cần ký vào các tài liệu giao nhận hàng hóa để xác nhận thời điểm nhận hàng của Hội Viên.