Chính Sách
Điều kiện trả hàng hóa: hàng hóa trả lại phải đáp ứng các điều kiện sau đây:
- Hàng hóa còn nguyên bao bì, tem nhãn.
- Kèm theo hóa đơn mua hàng thể hiện đúng thông tin của hàng hóa được trả lại.
Mức hoàn trả: Công Ty sẽ mua lại số hàng hóa đáp ứng quy định trả hàng hóa nêu trên và hoàn trả theo mức thỏa thuận với Hội Viên nhưng không thấp hơn 90% số tiền mà Hội Viên đã trả để nhận số hàng hóa được trả lại.
Công Ty sẽ khấu trừ hoa hồng, tiền thưởng và các lợi ích kinh tế khác từ hàng hóa mà Hội Viên đã nhận từ việc mua số hàng hóa bị trả lại.
Công Ty sẽ thu lại từ các Hội Viên tuyến trên hoa hồng, tiền thưởng và lợi ích kinh tế khác đã nhận liên quan đến số hàng hóa bị trả lại.
Trả, mua lại hàng hóa và hoàn tiền cho Hội Viên được áp dụng trong cả trường hợp chấm dứt Hợp Đồng.
Quy Trình
Bước 1: Gửi yêu cầu trả hàng và hoàn tiền
Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng hóa mua từ Công Ty, Hội Viên có thể trả lại hàng hóa đã mua cho Công Ty để được hoàn lại tiền đã mua hàng hóa. Hàng hóa được yêu cầu trả lại phải đáp ứng điều kiện nêu tại Mục 6.4.1.
Hội Viên có yêu cầu trả lại hàng hóa thông báo cho Công Ty và gửi các Hồ sơ trả hàng hóa gồm:
- Văn bản yêu cầu trả lại hàng hóa (có chữ ký của Hội Viên)
- Hóa đơn mua hàng thể hiện đúng thông tin của hàng hóa được trả lại.
- Hàng hóa cần trả lại.
Bước 2: Công Ty kiểm tra hàng hóa được yêu cầu mua lại
Sau khi nhận được Hồ sơ trả hàng hóa, Công Ty sẽ tiến hành kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và hàng hóa được trả lại.
Bước 3: Thông báo cho Hội Viên về kết quả kiểm tra hàng hóa và chứng từ liên quan
Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được Hồ sơ trả hàng hóa hợp lệ, đầy đủ, Công Ty sẽ thông báo cho Hội Viên số lượng hàng hóa đủ điều kiện mua lại và thống nhất số tiền thanh toán cho Hội Viên theo quy định của Quy Tắc Hoạt Động.
Bước 4: Mua lại hàng hóa và hoàn tiền cho Hội Viên
Công Ty sẽ hoàn trả số tiền theo phương thức đã thống nhất cho Hội Viên.