• Trang chủ
  • Bộ sản phẩm
    • Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Dạ Dày REALCARE
    • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoạt huyết REALCARE
    • Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Mỡ Máu REALCARE
    • Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Viên Uống Sáng Da RealCare
    • Sáng mắt – Bổ Não RealCare
    • Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Xương Khớp REALCARE
    • RD NEST- Tổ yến chưng sẵn Collagen nano
  • Giới Thiệu
    • Tin Tức Hoạt Động
  • Liên hệ
  • Đăng ký
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Bộ sản phẩm
    • Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Dạ Dày REALCARE
    • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoạt huyết REALCARE
    • Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Mỡ Máu REALCARE
    • Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Viên Uống Sáng Da RealCare
    • Sáng mắt – Bổ Não RealCare
    • Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Xương Khớp REALCARE
    • RD NEST- Tổ yến chưng sẵn Collagen nano
  • Giới Thiệu
    • Tin Tức Hoạt Động
  • Liên hệ
  • Đăng ký
  • Đăng nhập

Quy Trình Giải Quyết Khiếu Nại Của Người Tham Gia Bán Hàng Đa Cấp

Chính Sách

Công Ty cung cấp nhiều cách thức để tiếp nhận các khiếu nại của Hội Viên, bao gồm:

  • Tại các văn phòng của Công Ty: Hội Viên có thể trực tiếp đến và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Công Ty để được hướng dẫn các thủ tục liên quan.
  • Qua đường bưu điện: Hội Viên có thể gửi các thông tin khiếu nại thông qua việc gửi văn bản qua đường bưu điện.
  • Qua thư điện tử (email): Hội Viên có thể gửi các thông tin khiếu nại về địa chỉ email: hotrokhachhang@royal.vn.
  • Qua tổng đài: Hội Viên có thể thông tin về các khiếu nại bằng cách gọi điện thoại đến tổng đài của Công Ty qua số 024 7300 3388.
  • Khi nhận được khiếu nại từ Hội Viên, nhân viên tiếp nhận sẽ chuyển cho các phòng ban có liên quan để giải quyết khiếu nại theo đúng quy định tại Quy Tắc Hoạt Động.

Quy Trình

Bước 1: Hội Viên gửi yêu cầu giải quyết thắc mắc, khiếu nại

Hội Viên gửi yêu cầu giải quyết thắc mắc, khiếu nại đến cho Công Ty bằng một trong các cách thức nêu tại Mục 6.5.1.

Bước 2: Công Ty tiếp nhận và phân loại yêu cầu cần giải quyết; thông báo tới Hội Viên về thời gian dự kiến giải quyết.

Sau khi nhận được thông tin khiếu nại của Hội Viên, nhân viên phụ trách tiếp nhận khiếu nại sẽ thực hiện xác nhận phân loại thông tin của Hội Viên và chuyển cho các bộ phận có liên quan để thực hiện giải đáp. Thời gian giải đáp là không quá 30 ngày kể từ ngày tiếp nhận thông tin khiếu nại của Hội Viên.

Sau khi tiếp nhận thông tin khiêu nại từ nhân viên phụ trách tiếp nhận khiếu nại, các phòng ban liên quan có trách nhiệm xem xét và đưa ra giải pháp đối với các khiếu nại của Hội Viên.

Trong thời gian chờ phản hồi/giải đáp, nhân viên phụ trách tiếp nhận sẽ cập nhật Hội Viên về tiến trình giải quyết khiếu nại. Trong trường hợp thời gian giải quyết khiếu nại vượt quá thời gian trên, Công Ty sẽ thông báo cho Hội Viên biết lý do và thời gian cần thiết dự kiến để giải quyết khiếu nại.

Bước 3: Thông báo kết quả giải quyết thắc mắc, khiếu nại

Sau khi nhận được phản hồi từ các phòng ban liên quan, nhân viên phụ trách tiếp nhận sẽ thông báo kết quả giải quyết khiếu nại cho Hội Viên bằng một cách thức phù hợp sau đây: điện thoại, thư điện tử (email), văn bản hoặc trực tiếp.

CÔNG TY TNHH ROYAL DISTRIBUTION

Giấy Chứng nhận Đăng ký Doanh nghiệp số 0309590643 cấp ngày lần đầu ngày 30/12/2009, cấp bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hà Nội.

Trụ sở chính: Tầng 3, tòa nhà Green Diamond, số 93 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 058.538.3838

  • Giới Thiệu Về Royal

    • Chúng tôi là ai

    • Tin tức hoạt động

    • Chăm sóc khách hàng

    • Cơ hội nghề nghiệp

    • Dành cho nhà đầu tư

  • Chính Sách & Quy Định

    • Điều khoản và Điều kiện

    • Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân khách hàng

    • Chính sách bảo mật thông tin thanh toán

    • Chính sách giao nhận, vận chuyển

    • Chính sách thanh toán

  • Hoạt Động Kinh Doanh

    • Tài liệu hoạt động bán hàng đa cấp

    • Thông tin hoạt động bán hàng đa cấp

    • Quy trình, thủ tục

Instagram Youtube Telegram

Bản quyền © 2024 Royal.